sunnudagur, nóvember 02, 2003

Fór á Esso á fimmtudagskvöldið. Þá kom e-r hnakki inn með kærustuna sína og henti þúsundkalli í afgreiðslukonuna. "Fá bensín fyrir þúsund", "á hvaða dælu", "æi bara e-i" svona uberccool og leit út á dæluna þar sem bíllinn hans var og sagði "nr. 95". Sauður.
Vélin var á sneplunum á föstudagskvöldið en sumir þó sneplaðri en aðrir. Fjalarr!! Fínasta stemmning á Hverfis. Í gær fóru hrútar í innflutningspartý til Erlings og Sigrúnar á Sólvallagötu. Glæsileg íbúð og gaman að fá svona eðalfólk í hoodið. Fórum svo á Brennsluna og viti menn, annað kvöldið í röð er Ólafur Stefánsson að sumbli í bænum. Auk hans voru Gunnar Berg og Róbert Sighvatsson á Brennslunni. Þegar við yfirgáfum staðinn um 3 leytið voru þeir að panta annan umgang. Flottir gaurar!
Er að reyna að ákveða mig hvort ég eigi að skella mér á landsleikinn eða á síðustu sýningu stúdentaleikhússins á 1984 eftir Orwell í kvöld.
"Spáð' í mig, þá mun ég spá í þig"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim