laugardagur, október 25, 2003

Drullugaman á kennarafagnaðinum í gær. Góð mæting, frábær matur og kennarar í ruglinu. Verður ekki betra. Fórum svo niðrí bæ þar sem ég sá mesta hnakka lífs míns á Sólon. Hann var örugglega ári eða tveimur yngri en ég, klæddur í svona hvítar glans íþróttabuxur og hvítan hlýrabol og var að dansa við stelpu sem hlýtur að hafa verið kærastan hans. Gaurinn var sífellt að lyfta upp bolnum til að strjúka á sér magahárin og svo var hann alltaf að flengja (e.spank) kærustuna sína. Ég trúði ekki mínum eigin augum. Við Kenneth fórum svo á Celtic þar sem var drukkið og sungið fram á nótt.
Merkilega hress í dag miðað við stemmningu gærdagsins. Prófaði að þamba vatn þegar ég kom heim og virðist það hafa skilað sér. Mætti að vísu ekki í efnafræði en eins og Skrímslið segir "hey, what the fuck"!
United 1-3 Fulham. Ekki annað hægt en að hlæja að þessu.
Fórum nokkrir í fótbolta út á gervigras KR í hádeginu í gær. Búnir að spila í 10 min kemur e-r gaur og ætlar að rukka okkur um 3000 kr fyrir að spila á vellinum. What is this world coming too? Þegar ég verð ríkur verkfræðingur ætla ég að byggja minn eigin fótboltavöll og ég ætla sko ekki að leyfa þessum gaur að spila þar.
8 ára gamalt rán upplýst í gær, Skeljungs ránið við Íslandsbanka á móti MR. Þetta var tekið fyrir í Sönn íslensk sakamál. Ótrúlegt að það upplýsist 8 árum síðar. Einn þeirra er dauður. Af hverju dettur mig í hug að þetta tengist á e-n hátt eiturlyfjum?
Og eitt en. Hefur e-r tekið eftir því þegar maður fer í sturtu eftir að hafa verið á djamminu finnur maður mestu reykingarlykt í geimi? Hreint og beint ógeðslegt.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim