miðvikudagur, september 17, 2003

FC FAME spólan var afhent á æfingu í gærkvöldi og spannar hún 3 klst af eðalefni. Ég hef því sjaldan verið eins þreyttur og þegar ég mætti í skólann í morgun kl 08 í efnisfræði. Dottaði svona 30 sinnum í tímanum og fór svo heim og lagði mig. 23 mættir á æfingu í gær og hópurinn styrkist sífellt.
United vann 5-0 í gær og nennti ég engann veginn að horfa á þann leik. Ömurlegir leikir í þessum fyrstu riðlum deildarinnar. Fór hins vegar á bikarúrslit KR-FRAM í 2.flokki í gær. Staðan var 4-0 í hálfleik f. KR sem voru þónokkuð betri með Jökul,Kidda,Sölva og Kjartan fremsta í flokki. Nennti samt ekki að horfa á s.hálfleik en leiknum lauk víst 4-1.
Nokkrar góðar myndir úr vísindaferðinni í Olís má nálgast á hi.is/~gunnarg . Þessi Gunni er ástæðan fyrir því að ég er grenjandi úr hlátri á öllum myndunum. Fyndin gaur.
Jæja, spurning um að kíkja í bækurnar. LATER

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim