miðvikudagur, september 10, 2003

Gaur sem kennir okkur Samfellda Aflfræði fer á kostum í hverjum tíma. Allir eru gjörsamlega úti að aka í tímunum og svo spyr hann reglulega: "Allt ljóst, eru nokkrar spurningar?". en enginn segir neitt því ég efast um að sá maður sé í bekknum sem gæti spurt skynsamlegrar spurningar.
HM 2003 á morgun. FC Þéttir skráðir til leiks. Stefnt á að bæta árangur síðasta árs 4.sæti en það verður erfitt því búið er að mynda þvílíkt stjörnulið. Stjörnurnar Grétar, Jón Skafta og Þór ásamt "meðalmönnunum" Sigurjóni, Hrabba, Gulla og Lamba. Ansi líklegir til sigurs.
Tókst að skrá mig í vísindaferðina. Algjör kaos. Ég var að refresha stöðugt og dúndraði inn nafninu mínu um leið og skráning hófst. Samt var ég bara nr.15 og næst þegar ég refreshaði var skráningu lokið. Þvílík samkeppni.
Þýskaland vann Skotland eins og öruggt var en FH-ingar eru menn dagsins. 2-0 undir eftir 20 min og yfirspila svo KR og vinna sanngjarnt 3-2.
Víkingarnir eru að reyna að fá Kára og Egil heim fyrir leikinn á laugardag. Tveir stórleikir um helgina. Keflavík-Víkingur og Valur-Fram. Algjörir úrslitaleikir og að sjálfsögðu skyldumæting!