þriðjudagur, maí 08, 2007

Sumarið að detta í hús og verst að maður getur ekki verið á stuttbuxum í vinnunni en sumt verður maður bara að sætta sig við. Tókum góðan happy hour í vinnunni á föstudaginn og í vikunni þar áður var golfmót sem var algjör snilld þó svo að ég virðist ekki vera að bæta mig í þeirri ágætu íþrótt. Á föstudaginn erum við nokkur að fara á Yankees vs Seattle Mariners en Yankees eru liðið sem allir elska að hata. Reyndar fer ég svo aftur á laugardaginn með e-u Fulbright liði og það verður fróðlegt að sjá hvort maður höndli tvo hafnarboltaleiki á tveimur dögum.


Spurning hvort George "Can't stand you" verði á svæðinu

Skráði mig í borðtennismót á local bar í hverfinu fyrir nokkrum vikum og á miðvikudaginn var kom að stóru stundinni. Nema hvað mótspilari minn lét ekki sjá sig. Gaurarnir á barnum voru miður sín og ákváðu að gera mig að "Customer of the Week" sem felur í sér að ég má mæta með 20 félaga í "free appetizers and a reserved seating area". Auðvitað þurfum við að borga okkar eigin bjór þ.a. þetta er kannski ekki eins og ég hafi unnið í lottóinu en hversu oft er maður "Customer of the Week".

Svo er ég að pæla hvort og þá hvenær maður ætti að kíkja til Íslands í sumar. Málið er að mig langar ekki til Íslands bara til að fara til Íslands enda verður maður að vanda valið þegar maður á tvær frívikur á ári. Svo hefur heyrst að Breiðfjörð ætli að kíkja út í sumar og spurning hvaða snillingar ætla að grípa tækifærið og skella sér með.

Að lokum er ég hálfnaður með fjórðu bók ársins sem er "Villtu vinna Milljarð" sem ég fékk senda frá mömmu og er mjög skemmtileg. Lítur allt út fyrir að ég nái 5 bóka takmarkinu.


4 Ummæli:

Þann 7:47 f.h. , Blogger Hrabba sagði...

oh hvað þetta er amerískt "costumer of the week" oh já þú ert víst þar þannig að það er kannski ekki skrítið ... en já nóg af ógáfulegu og ófyndnu bulli!!

Þegar ég las "mig langar ekki til Íslands..." þá hélt ég virkilega að þig langaði ekki til Íslands yfirhöfuð en létti þegar ég las restina og skildi þig vel ... spurning um að taka hinn fagra kvennmann með þér og skella ykkur í smá fjallgöngur eða camping í náttúrunni... gera eitthvað pínu öðruvísi og dansa til veðurguðanna um sól og blíðu þá daga ... sem þið munuð dvelja á norður landinu hahah!!
H

 
Þann 8:15 f.h. , Blogger �ttar sagði...

ekki koma á bilinu 5.-16. júlí því þá er ég ekki á landinu ;).

 
Þann 2:48 f.h. , Blogger Unknown sagði...

zhengjx20160511
ray ban sunglasses outlet
louis vuitton outlet online
kids lebron shoes
coach outlet store online
insanity workout
coach outlet
coach outlet online
retro 11
michael kors outlet clearance
ralph lauren outlet
fitflops
michael kors outlet
retro 11
coach factory outlet
coach outlet
michael kors outlet
coach outlet online
air jordan femme
true religion outlet
copy watches
true religion outlet store
toms outlet
kate spade
christian louboutin outlet
louis vuitton outlet online
michael kors
michael kors outlet
louis vuitton outlet
coach outlet
celine handbags
adidas yeezy
ray ban sunglasses uk
cheap jordans
ralph lauren home
louis vuitton outlet
kate spade outlet
replica rolex watches
ray ban outlet
louis vuitton purses
true religion outlet online

 
Þann 11:58 e.h. , Blogger 5689 sagði...

zzzzz2018.7.28
fitflops sale
kate spade outlet
jordan 8
polo ralph lauren
salomom shoes
air jordan 4
moncler online
oakley sunglasses
christian louboutin outlet
pandora

 

Skrifa ummæli

<< Heim