miðvikudagur, nóvember 12, 2003

Búinn að fá vinnu á Todmobile tónleikunum í höllinni á föstudag þ.a. ég ætti að öllu eðlilegu að geta hlustað á tónleikana. Verst að ég held ég þekki ekkert Todmobile lag. Píanókonsertinn verður líka brjálað flottur. Strákurinn sem spilar konsertinn er aðeins17 ára og heitir Wonderchek eða e-ð þannig þ.a. það verður fróðlegt að sjá hvort hann standi undir nafni.
Nokkur ógleymanleg atriði úr Fóstbræðrum
-þegar Hilmir Snær og Helga Braga koma til Benedikts að láta taka brúðkaupsmyndirnar sínar
-Jón Gnarr leikur afann sem kemur í heimsókn og er gjörsamlega óþolandi
-Jón Gnarr leikur gömlu konuna sem er með kynlíf á heilanum "nú snýst þetta allt um að sjúga og sleikja"
Vantar sárlega að kaupa mér e-a þægilega skó. Kíkti aðeins í bæinn en fann ekkert. Er ekki e-r snillingur sem getur bent mér á góða búð og leyst öll mín vandamál ? Gústi, I'm talking to you!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim