miðvikudagur, desember 06, 2006

Fann fyrir tilviljun skýrslu um útskriftarferðina okkar til Egyptalands og Kenýa á vafri mínu um veraldarvefinn í kvöld. Þar var þessi skemmtilega mynd í þeim kafla sem fjallaði um Níl. Ég held að ég sé samt ennþá að hita upp þarna.


Svo er gaman að segja frá því að ég er loksins að fara á minn fyrsta NFL leik á fimmtudaginn eftir viku þegar Seahawks taka á móti San Francisco 49'ers. Tókst að redda miðum á viðráðanlegu verði en það var uppselt á alla heimaleikina áður en tímabilið hófst. Fer með Miguel félaga mínum og eru sætin í "The Hawks Nest" þar sem hörðustu stuðningsmennirnir sitja og er ljóst að tólfti maðurinn á eftir að láta vel í sér heyra. Leikurinn er sama dag og ég klára prófin, fer einmitt í tvö próf í röð um morguninn og því ekki til betri leið að fagna próflokum og væntanlegri mastersgráðu. Ekki ólíklegt að það verði litið inná píanóbar að leik loknum.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim