þriðjudagur, desember 07, 2004

Kemst lítið annað að þessa dagana en að læra. Hins vegar geta ýmsir hlutir gerst á bókasafninu í VRII. Þangað er par eitt farið að venja komur sínar. Hann les lögfræði og hún e-ð súkkulaðifag, þannig að þau eiga í sjálfu sér ekkert erindi þangað. Anyways, gaurinn lítur nákvæmlega eins út og Jeff Daniels, sem lék í Dumb&Dumber og Kingpin. Þessi gaur er mesta fífl í heimi.
Fyrstu kynni mín af þeim var á sunnudaginn þegar kærastan sat á næsta borði við mig. Þá fóru þau út í búð og komu til baka með stóran popp poka sem þau skiptu á milli sín með tilheyrandi látum. Stelpan keypti sér þykkmjólk sem hún svo rak sig í, vel fulla, þannig að núna lítur út fyrir að e-r hafi ælt á gólfið þarna. Stelpan panicar auðvitað og hleypur niður og nær í pappír og reynir eftir fremsta megni að þrífa þetta. Jeff kemur og sér hana á fjórum að þrífa, lokar fernunni og labbar svo aftur í burtu án þess að yrða á hana. Traustur. Eins og gefur að skilja var svo subbulegt þarna að stelpan ákvað að færa sig á annað borð áður en hún yrði bendluð við slysið.
Í gær (mánudag) komu þau svo bæði á yfirfullt safnið. Röltu framhjá mér og þvílík tilviljun, borðið á móti ( ekki þykkmjólkurborðið samt því það er of subbulegt fyrir þau) var að losna. Án þess að hugsa sig um settist Jeff í sætið og fór að taka upp úr töskunni svo stelpan mátti bara redda sínu eigin borði. Um kvöldið er svo popptími. Þau fara út í sjoppu og Jeff tyllir sér á móti mér og opnar popp pokann. Maulaði svo poppið með tilheyrandi smjatti frameftir kvöldinu.
Í morgun mætti ég svo á VR í sætið mitt og þá var ALLT út í poppi á gólfinu þar sem Jeff sat. Alveg ótrúlegt að þrífa ekki eftir sig því þetta var ekkert lítið sóðalegt. Svo mæta þau um hádegið og eins og fyrri daginn losnar akkurat borð, þriðja borðið á "svæðinu" mínu, þegar þau mæta. Jeff stekkur á borðið og fer að lesa og stelpan má bara redda sér eins og fyrri daginn.

Taka skal fram að stelpan er bara vel myndarleg og Jeff frekar asnalegur þannig að það er mistery útaf fyrir sig. Allvegna skil ég ekki hvernig hún meikar Jeff. Ég er allavegna á því að Jeff sér Royal Fífl enda get ég varla haldið einbeitingu þegar hann er nálægt því maður veit aldrei hvaða asnastriki hann tekur upp á næst.
Auðvitað ætti ég að vera búinn að segja þeim báðum fyrir löngu að borða poppið sitt í bíóinu en ekki á bókasafninu. En come on, hver er ég að segja Jeff Daniels hvað hann má og má ekki gera!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim