föstudagur, maí 23, 2003

Frekar slagur dagur svo ég noti slakt orðalag steiktahrúts enn einu sinni. Farið á fætur um 9 til að ryksuga húsið og svo kíkt í ríkið og keypt inn freyðivín fyrir veisluna. Var svo niðrí Víking nonestop frá 12:30 til 20:30. Eintómt vesen. Annaðhvort að hringja í e-a sem voru ekki mættir eða að koma á e-m æfingaleikjum hjá mótherjalausum strákum. Svo lenda byrjendur í fyrstu umferð gegn e-m hörkustrákum og detta út og þá þarf maður að sweet-talk-a foreldrana og taka frasana. Fékk mér jógúrt og Maryland kexpakka um 13-leytið og var umfram allt brjálað þyrstur þegar ég lagði af stað heim um 20 leytið. Kom við í 10-11 og keypti mér risa Rynkebys forskellige frukter sem er nokkuð traustur safi. Sest inn í bíl, opna hann og helli yfir mig. Þá tók ég brjálað öskur en gætti ekki að mér að önnur bílrúðan var vel að mér og fékk ég skemmtilegt look frá e-m gaur fyrir utan vídeóleiguna.
Horfði svo á bróðurpartinn af nafna mínum Tuma Sawyer leikinn af engum öðrum en Jonathan Taylor Thomas. Þetta var e-r disneymynd sem eru sýndar hvert einasta föstudagskvöld. Ég hef aldrei orðið var við e-n classicer þessi kvöld. Enginn Aladdin,Beuty and the Beast eða besta mynd allra tíma Lion King!! Ég held reyndar að Mary Poppins hafi verið sýnd einu sinni. Toppmynd. Við Torfi erum í skákeinvígi og þau tíðindi gerðust að ég komst yfir í kvöld. Ég er einum vinningi yfir eftir svona 50 skákir. Frábært!
Erling bauð mér í afmæli/eurovisionpartý annað kvöld hjá þeim Brynjari, væri gaman að kíkja. Annars verður líka svakastuð hjá Malone og svo eru tvær stúdentsveislur í viðbót hjá Þórunni Völu og Þrándi, æskuvini af Öldugötunni.
Djöfull verður gaman að detta í það í veislunum á morgun. Ætli ég beiti ekki taktíkinni:"one for you, one for me" þegar maður býður gestunum í glas. Simpsons comment, man e-r eftir því? Kannski síðasta blogg í viku nema ég fái e-n substitute. Stay tuned!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim