sunnudagur, júlí 18, 2004

Tvöföld tekin með trompi. Ótrúlega massív helgi og hvergi nærri búinn þar sem ég er að gera mig ready í X-grill hjá M-inu. Búinn að gera ótrúlega margt þessa helgi. Fór í tennis og klifur á föstudaginn. Sorglega langt síðan ég fór í tennis og var frammistaðan eftir því. Hins vegar gekk klifrið betur en ég hafði þorað að vona, gerði mig a.m.k. ekki að fífli þar. Partý hjá unga fólkinu á LH og mjög skemmtilegt þar. Þurfti að taka celebið á Atlapartý og umbygg partý og bíð þess seint bætur.
Tók road trip í laugardagsþynnkunni á 1,2  Þorlákshöfn og spiluðum 9 holur. Gekk ágætlega, tapaði reyndar fyrir Skerminum en rassskellti Miðjuna. Endaði hringinn á að setja niður 5 metra pútt. Nice. Ætlaði ekki að djamma í gær en það breyttist fljótlega eftir að þynnkan fór að hverfa. Partý hjá Gásu þar sem ég tók Tryggvann á þetta í drykkjuleiknum, stóð mig sem sagt hörmulega. Reyndar var bollan svo góð að refsingin var eiginlega engin refsing. Pakkað í bænum og ég tók svona klst í V.I.P. röðinni á Hverfis af því að ég er svo mikið celeb. Gaman í bænum þegar það er svona gott veður, þá hittir maður miklu meira af fólki.
Tökum helgina saman í einni setningu:
"SESTU EDDA, SESTU"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim