miðvikudagur, desember 17, 2003

Who let the dogs out, who who who who!! Rekstrarfræðin búin og aðeins eitt próf eftir, my beloved efnafræði. Sú var tíðin að Grétar Már Ragnarsson Amazeen reyndi að troða efnafræði inn í hausinn minn með misjöfnum árangri en nú hefur þetta breyst. Ég get ekki treyst á neinn nema sjálfan mig, ég get ég vil ég skal.
Nei annars er frábært að þetta próf er á morgun. Þá asnast ég kannski til að læra í dag. Annars hefði maður verið í e-u dúttli fram að prófi. Ég segi nei, þetta verður tekið með trompi, prófinu slátrað á morgun og farið á fyllerí með góðri samvisku. Við Bolli og Jens ætlum að fagna saman með því að skella okkur á MR-ballið. Ætlunin er að fá kerruna hans Jónasar lánaða og fylla hana af glæsigripum.

Svo er hér ein spurning fyrir "Buffið" og "Fat Bastard". Hvað er Zidane eiginlega góður?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim