fimmtudagur, október 02, 2003

Fótboltabuxurnar mínar voru aðeins farnar að láta á sjá og bara spurning hvenær vinstri skálminn myndi rifna af þ.a. ég skelti mér í Jóa Útherja í morgun, meira til að skoða. Gekk svo út 15 mín seinna með íþróttagalla, auka buxnapar og gervigrasskó. Kostaði reyndar innan við 12þús þ.a. það er held ég allt í lagi. Í tilefni nýrra buxna hljóp ég hringinn í kringum tjörnina í von um að hitta frænkuna en þar var enga frænku að sjá.
E-ð er metnaðurinn að minnka hjá umbygg nemum. Vísindaferð í malbikunarstöðina á morgun og aðeins ~20 búnir að skrá sig. Síðast lauk skráningu á 27 sek. From hero to zero.
United voru ömurlegir í gær. Hefði betur skellt mér á Stjarnan-Víkingur þar sem allt gekk upp. Þórólfur var markahæstur hjá Stjörnunni og Víkingur vann. Chelsea leikurinn toppaði reyndar kvöldið.
Fórum í bolta eftir leikinn og kíkti svo til Bolla á Ruby.
Var Halldór Laxness tvíkynhneigður? Stjórnmálafræðinemar tveir og vinir HHG, köllum þá X og Y, eru fastir á þeirri kenningu eftir vísindaferð nokkra. Mundi reyndar útskýra what all the fuss is about.

Að lokum má enginn missa af þætti Jóns Ólafssonar Með fingrum fram í kvöld. Gestur Jóns er enginn annar en listamaðurinn mikli og ein allra ástsælasta söngkona þjóðarinnar frú Sigríður Beinteinsdóttir.