mánudagur, apríl 19, 2004

Ég er aumingi. Var búinn að fá Atlann og Breiðnefinn á Whale Rider í gærkvöldi en stóð svo hvergi nærri nógu fast á mínu þegar þeir stungu upp á að skella sér á Taking Lives í staðinn. Breiðnefurinn kipptisti allur við þegar Atli sagði honum að e-ð sæist í brjóstin á Angelin Jolie í myndinni. Svo vildi Gamli auðvitað frekar Jolie þannig að við skelltum okkur á hana. Myndin var auðvitað ekkert sérstök eins og við var að búast þrátt fyrir að sum atriði hafi vissulega bætt myndina til muna. Hins vegar var endalaust af kunnulegu fólki sem ákvað að skella sér á 300 kallinn.
Kemur að þætti Celebsins. Við stóðum og biðum eftir að okkur yrði hleypt inn í salinn þegar hann birtist. Við heilsum honum að venju nema hvað hann lítur á okkur og strunsar svo áfram. Þegar við kölluðum á eftir honum leit hann aftur við og rétt veifaði okkur. Þegar Breiðnefurinn ætlaði að ganga í skrokk á honum bar hann fyrir sig að hann hefði einfaldlega ekki tekið eftir okkur.
Skellti mér á fyrstu jazz tónleika ævi minnar í kvöld. Ívar frændi minn sem ég þekki voða lítið var að útskrifast frá FÍH. Tónleikarnir voru bara stórskemmtilegir og ég sem hélt að ég gæti ekki hlustað á jazz. Það er nú öðru nær.