miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Bara vísindaferð á föstudaginn og gríðaleg stemmning. Svo á víst að breyta húsinu hans Eika í Felix á laugardeginum og Arnie '86 hefur tekið að sér að smala flottustu stelpunum úr grunnskólum ghettosins í partýið. NEI NEI
Óstaðfestar heimildir herma að Atli hafi dáið nokkru eftir að hann sendi sms skilaboðin og ætla ég því að skrifa e-ð fallegt um Atla... e-n tímann seinna.
Fame hringurinn tekinn á 23 min í gær sem er besti tíminn sem hefur verið mældur. Spurning um að fara að kalla sig Tumi "Lewis" eða Tumi '"Johnson". Svo bara leikur á sunnudag gegn Markaregni sem verður fyrsti leikur nýs árs.
Massívur dagur í dag þar sem ég sótti meðal annars um vinnu á fjórum verkfræðistofum bæjarins. Geri mér engar ubervonir en verð samt helvíti sár ef ég fæ ekki inni e-s staðar. Ég skrifaði í allar umsóknirnar að ég myndi skjóta alla þá sem myndu ekki ráða mig þ.a. ég hugsa að fæstir þori að neita mér.