miðvikudagur, janúar 21, 2004

Kom við í 10-11 á heimleiðinni af fundinum áðan-abmjólk sko, engin óhollusta. Anyway, hvað er málið með birtuna í 10-11. Þegar maður kemur þangað inn þá er það eins og þegar maður fer á bíó á sumrin. Kemur út og sér ekki neitt. Aðeins að slaka á í uberbirtunni. Svo lenti ég í röð við kassann og ég er 3. og svona 2 fyrir aftan mig. Afgreiðslustelpan þurfti að skreppa að athuga verð á e-u. Þá kemur e-r gaur og opnar annan kassa og um leið kemur e-r og skellir sér beint í röðina og svo fylgja honum þeir sem voru fyrir aftan mig. Auðvitað gera þetta ógeðslega margir en mér finnst að þar sem það er komin röð eigi auðvitað að halda henni. Síðan var það stelpan sem var með fýlusvip heimsins á sér og með tyggjó í þokkabót.

Annars vita margir að ég er af frekar klassísku heimili hvað varðar tónlist. Ég hlusta 99% á rokk/popp og tilheyri ekki fjölskyldunni að því leyti þótt ég kúppli og bremsi auðvitað sjálfur af og til. Þetta er auðvitað bestu skinn en það sem þau leyfa sér.
"California Dreamin" með The Mamas and the Papas: "Svakalega er þetta falskt flautuspil" og svo fóru þau öll að hlæja af því þetta var svo rosalega "falskt".
Svo er það söngelska systir mín sem hefur látið þau orð falla þegar bæði Hera og John Lennon, JÁ JOHN LENNON, "heyrirðu hvað þetta er falskt" !!!!!
Það þarf varla að taka fram að ég snappaði á Lennon commentinu.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim